Thủ tục hành chính: Xử lý đơn(được ban hành kèm theo Quyết định số 2218/QĐ-UBND ngày 31/8/2011 của UBND thành phố Hà Nội về việc công bố bộ thủ tục hành chính đang thực hiện tại cấp xã trên địa bàn thành phố Hà Nội) - Dịch vụ công trực tuyến mức độ 2
1 | Điều kiện thực hiện Thủ tục hành chính | ||
| Không | ||
2 | Thành phần hồ sơ | Bản chính | Bản sao |
| - Đơn khiếu nại, đơn tố cáo, đơn kiến nghị, đơn phản ánh; | x |
|
| - Tài liệu liên quan tới nội dung khiếu nại, tố cáo, kiến nghị, phản ánh (nếu có). | x |
|
3 | Số lượng hồ sơ | ||
| 01 bộ | ||
4 | Thời gian xử lý | ||
| 10 ngày kể từ ngày tiếp nhận đơn | ||
5 | Nơi tiếp nhận và trả kết quả | ||
| Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả/Tổ tiếp công dân | ||
6 | Lệ phí | ||
| Không |
Cơ sở pháp lý |
- Luật Tổ chức chính quyền địa phương năm 2015; - Luật Tiếp công dân năm 2013; - Luật Khiếu nại năm 2011; - Luật Tố cáo năm 2011; - Nghị định số 75/2012/NĐ-CP ngày 03/10/2012 của Chính phủ quy định chi tiết một số điều của Luật Khiếu nại. - Nghị định số 76/2012/NĐ-CP ngày 03/10/2012 của Chính phủ quy định chi tiết một số điều của Luật Tố cáo. - Nghị định số 64/2014/’NĐ-CP ngày 26/6/2014 quy định chi tiết thi hành một số điều của Luật Tiếp công dân; - Thông tư số 06/2014/TT-TTCP ngày 31/10/2014 của Thanh tra Chính phủ quy định quy trình tiếp công dân; - Thông tư số 07/2014/TT-TTCP ngày 31/10/2014 của Thanh tra Chính phủ quy định quy trình xử lý đơn khiếu nại, tố cáo, đơn kiến nghị, phản ánh; - Quyết định số 79/2014/QĐ-UBND ngày 04/11/2014 của UBND Thành phố quy định về việc tố cáo và giải quyết tố cáo trên địa bàn Thành phố; - Quyết định số 80/2014/QĐ-UBND ngày 14/11/2014 của UBND Thành phố quy định về việc khiếu nại và giải quyết khiếu nại trên địa bàn Thành phố; - Quyết định số 02/2015/QĐ-UBND ngày 10/02/2015 của UBND Thành phố quy định về việc tiếp công dân và xử lý đơn khiếu nại, đơn tố cáo, đơn kiến nghị, phản ánh trên địa bàn TP.
|
Viết bình luận