Lĩnh vực Thanh tra Thủ tục số 02: Xử lý đơn(Dịch vụ công trực tuyến mức độ 2)

Thủ tục hành chính: Xử lý đơn(được ban hành kèm theo Quyết định số 2218/QĐ-UBND ngày 31/8/2011 của UBND thành phố Hà Nội về việc công bố bộ thủ tục hành chính đang thực hiện tại cấp xã trên địa bàn thành phố Hà Nội) - Dịch vụ công trực tuyến mức độ 2

1

Điều kiện thực hiện Thủ tục hành chính

 

Không

2

Thành phần hồ sơ

Bản chính

Bản sao

 

- Đơn khiếu nại, đơn tố cáo, đơn kiến nghị, đơn phản ánh;

x

 

 

- Tài liệu liên quan tới nội dung khiếu nại, tố cáo, kiến nghị, phản ánh (nếu có).

x

 

3

Số lượng hồ sơ

 

01 bộ

4

Thời gian xử lý

 

10 ngày kể từ ngày tiếp nhận đơn

5

Nơi tiếp nhận và trả kết quả

 

Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả/Tổ tiếp công dân

6

Lệ phí

 

Không

Cơ sở pháp lý

- Luật Tổ chức chính quyền địa phương năm 2015;

- Luật Tiếp công dân năm 2013;

- Luật Khiếu nại năm 2011;

- Luật Tố cáo năm 2011;

- Nghị định số 75/2012/NĐ-CP ngày 03/10/2012 của Chính phủ quy định chi tiết một số điều của Luật Khiếu nại.

- Nghị định số 76/2012/NĐ-CP ngày 03/10/2012 của Chính phủ quy định chi tiết một số điều của Luật Tố cáo.

- Nghị định số 64/2014/’NĐ-CP ngày 26/6/2014 quy định chi tiết thi hành một số điều của Luật Tiếp công dân;

- Thông tư số 06/2014/TT-TTCP ngày 31/10/2014 của Thanh tra Chính phủ quy định quy trình tiếp công dân;

- Thông tư số 07/2014/TT-TTCP ngày 31/10/2014 của Thanh tra Chính phủ quy định quy trình xử lý đơn khiếu nại, tố cáo, đơn kiến nghị, phản ánh;

- Quyết định số 79/2014/QĐ-UBND ngày 04/11/2014 của UBND Thành phố  quy định về việc tố cáo và giải quyết tố cáo trên địa bàn Thành phố;

- Quyết định số 80/2014/QĐ-UBND ngày 14/11/2014 của UBND Thành phố  quy định về việc khiếu nại và giải quyết khiếu nại trên địa bàn Thành phố;

- Quyết định số 02/2015/QĐ-UBND ngày 10/02/2015 của UBND Thành phố quy định về việc tiếp công dân và xử lý đơn khiếu nại, đơn tố cáo, đơn kiến nghị, phản ánh  trên địa bàn TP.

 

 

Viết bình luận

Xem thêm tin tức